[Mini-HD] Any Day Now (2013) วันหนึ่ง วันหน้า วันที่รักจะมาถึง [1080p][ONE2UP][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Thai+Eng][.MKV][3.68GB]

02:29 by Unknown


        ภาพยนตร์เรื่องดัง จากเทศกาล L.A.OUTFEST เทศกาลหนังเกย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีก่อน และสั่นสะเทือนสังคมในเรื่อง สิทธิของเกย์อย่างรุนแรง

         ฉากหลังคือปี 1979 รูดี้ (อลัน คัมมิ่ง) เป็นนักดนตรีที่กำลังตกอับและเป็น เกย์ที่ต้องคบหาแบบหลบๆ ซ่อนๆ กับ พอล (การ์เรต ดิลลาฮันต์) ทนายความซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเขา เนื่องจากฝ่ายหลังยังไม่สามารถเปิดเผยรสนิยมทางเพศได้ เนื่องด้วยเงื่อนไขทางวิชาชีพ วันหนึ่งรูดี้พบว่า เพื่อนบ้านซึ่งเช่าห้องอยู่ติดกับเขาโดนจับเข้าคุก และปล่อยให้ มาร์โค ลูกชายวัย 14 ซึ่งเป็นดาวน์ซินโดรมใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง ด้วยความสงสาร รูดี้จึงรับเด็กชายคนดังกล่าวมาอยู่ด้วย ไม่นานเมื่อสังคมสงเคราะห์ทราบเรื่อง จึงเข้ามารับตัวมาร์โคไปอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กพิการ แต่รูดี้ก็สู้สุดใจขาดดิ้น เพื่อให้สิทธิการเลี้ยงดูนั้นตกเป็นของตัวเอง โดยขอร้องแกมบังคับ พอล ให้ช่วยเหลือ ในยุคที่ เกย์ยังคงเป็น สิ่งแปลกปลอมของสังคม การกระโดดข้ามกำแพงอุปสรรค เพื่อร้องขอสิทธิในการเป็น พ่อแม่ดูเป็นสิ่งที่ท้าทายและสั่นคลอนบรรทัดฐานของสังคมในยุคนั้นพอสมควร 




>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: