[Mini-HD] Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great Battle (2011) โกไคเจอร์ โกเซย์เจอร์ ซูเปอร์เซนไท 199 ฮีโร่ สงครามศึกครั้งใหญ่ [1080p][ONE2UP][Sound Thai+Japanese ][Sub Thai+Eng]

19:01 by Unknown

     โลกได้ถูกรุกรานโดยศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพบ "จักรวรรดิอวกาศซันการ์ค" ที่หมายยึดครองทุกสิ่งทุกอย่างทั้งจักรวาล ได้นำกองเรือจำนวนมหาศาลเข้ายึดที่โลกสีครามของเรา แต่ทว่า... ที่โลกยังคงมีเหล่านักรบ ที่คอยปกป้อง ความสงบสุข ความรัก และความฝัน นามของพวกเค้าคือ "ซุปเปอร์เซ็นไตทั้ง 34 ขบวนการ" ท้ายที่สุดเหล่าซุปเปอร์ เซ็นไต ได้ใช้พลังทั้งหมดที่มี ทำลายกองเรือทั้งหมดของซันการ์คจนสูญสิ้นในที่สุด

   ทว่า... พลังของเหล่าซุปเปอร์ เซ็นไต ได้ระเบิดกระจายไปพร้อมกลับกองเรือไปทั่วอวกาศ ความสงบสุขผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ ฝันร้ายก็ได้มาเยือนอีกครั้ง เมื่อกองเรือที่ 2 ของจักรวรรดิอวกาศซันการ์คได้เคลื่อนที่เข้าใกล้โลก นำทัพโดย "องค์ชายรัชทายาท วอลซ์ กิล" ในเวลาเดียวกัน พลังของซุปเปอร์ เซ็นไต 34 ขบวนการ ที่กระจายไปทั่วจักรวาล ก็ได้สืบทอดสู่ "โกไคเจอร์" หนุ่มสาวรุ่นต่อไป 
การต่อสู้ระหว่างซันการ์ค และ โกไคเจอร์ เป็นไปอย่างดุเดือด แต่ก็ไม่อาจหยุดซันการ์คได้ "โกเซย์เจอร์" จึงวางแผนเข้าชิงพลังคืนจากโกไคเจอร์ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการทำภารกิจสรวงสวรรค์โกเซย์ปกป้องโลกต่อไป

     ในเวลาเดียวกัน "ราชากางเขนดำ" ที่ถูกขบวนการแรก "โกเรนเจอร์" กำจัดเมื่อ 34 ปีก่อน ได้คืนชีพขึ้นมา และ ร่วมมือกับซันการ์คเพื่อที่จะกำจัดซุปเปอร์เซ็นไต และนำฝันร้ายมาสู่โลกอีกครั้งหนึ่ง แค่พลังของโกไคเจอร์ และโกเซย์เจอร์ จะปกป้องไว้ได้หรือไม่ โลกจะตกอยุ่ในความสิ้นหวังอีกหรือไม่ ติดตามได้ใน โกไคเจอร์ โกเซย์เจอร์ ซุปเปอร์ เซ็นไต 199 ฮีโร่ สงครามครั้งยิ่งใหญ่!!











>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  ll  part06  ll  part07  ll  part08  ll  part09  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: