[Mini-HD] The Lion King (1994) เดอะ ไลอ้อน คิง [720p][ONE2UP][Sound Thai 5.1+Eng 5.1][Sub Thai+Eng][.MKV][3.02GB]

07:31 by Unknown

    ณ. ดินแดนของป่าไพรร็อค มูฟาซาสิงห์โตเจ้าแห่งสรรพสัตว์ทั้งหลาย กำลังปลาบปลื้มใจที่สุดอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ ซาราบีภรรยาแสนสวย และอ่อนหวานของเขาได้ให้กำเนิดลูกสิงห์โตเพศชาย และให้ชื่อว่า ซิมบาที่แน่นอนว่าลูกสิงห์น้อยจะต้องเติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้ครอบครองอาณาจักรอันทรงเกียรติ ที่พ่อสิงห์หมายมั่นและได้สร้างไว้ให้ 

    แต่ในวันอันเป็นมงคล วันอันเป็นความสุข ซึ่งมิใช่เพียงแต่ครอบครัวของราชาสิงห์และบริวารใกล้ชิดเท่านั้น หากแต่สรรพสัตว์ ในราวไพรเกือบทุกผู้ทุกตัวต่างก็แซ่ซ้องสรรเสริญ และชื่นชมในบุญญาบารมีของครอบครัวราชาสิงห์จะมีก็เพียงแต่กลุ่มหมาในที่หิวโหย และสิงห์เฒ่า สกาผู้สิ้นหวังต่อบรรลังทองที่ตัวเองหมายมั่นอยู่อย่างใจจรดใจจ่อ แผนการชั่วร้ายเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย เมื่อสิงห์น้อย ซิมบาผู้อ่อนเยาว์ และซื่อใสตามประสาเด็กที่ยังไม่เจนจัดต่อโลกอันแสนสับสนและชิงดีชิงเด่นต่ออำนาจและเงินตรา สิงห์น้อยผู้สดใส จริงใจ แต่ทะนงในความเป็นลูกสิงห์จึงต้องเพรี่ยงพล้ำ เพียงแต่คำพูดที่ปลุกเร้าเล็กน้อย ต่อความรู้สึกของการอยากรู้อยากเห็น และความทะนงประสาเด็กก็ได้ผล เมื่อลูกสิงห์ ฝ่าฝืนคำสั่งของพ่อสิงห์ที่เคยสั่งห้ามไว้ว่า อย่าไปที่สุสานช้าง ซึ่งเป็นดินแดนต้องห้าม 

     และที่สุดกว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลูกสิงห์น้อยก็ต้องเปลี่ยนสถานะกลายเป็นสิงห์น้อยผู้กำพร้าพ่ออย่างน่าใจหาย และต้องหลีกเร้นหน้าจากสังคมสรรพสัตว์ในป่าไพรร็อคไป เพื่อกลับมากู้และทวงบันลังค์คืน 
 




>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  ll  part06  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: