[Mini-HD] Outbreak (1995) วิกฤตไวรัสสูบนรก [1080p][เสียง Thai 2.0+Eng 2.0][Sub Thai][.MKV][2.39GB]

20:26 by Unknown

      ลิงคาปูชีนข้างหน้าขาวตัวหนึ่งจากป่าแอฟริกาในเขตที่มีโรคระบาดร้ายแรงที่เกิดจากเชื้อไวรัสโมทาบ้า ที่คร่าชีวิตคนในหมู่บ้านนั้นจนหมด ได้ถูกจับโดยนายพรานและถูกลักลอบเข้ามาในประเทศอเมริกาทางเรือขนส่งสินค้าลำหนึ่ง โดยไม่มีใครรู้ว่าเจ้าลิงน้อยที่ดูน่ารักตัวนี้จะเป็นพาหะนำเชื้อไวรัสสุดร้ายกาจเข้ามาในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย และเจ้าลิงน้อยก็เริ่มแพร่ไวรัสเข้าสู่คนที่ไปสัมผัสมันเริ่มจาก จิมโบ่ (Patrick Dempsey) หนุ่มผู้โชคร้ายรายแรกที่เป็นคนลักลอบนำมันมาจากเรือขนส่งสินค้า และแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว 

    พันเอกแซม แดเนียล (Dustin Hoffman) นายแพทย์ทหารผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเชื้อไวรัส ซึ่งกำลังทำวิจัยเกี่ยวกับเชื้อไวรัสสุดร้ายกาจตัวนี้ พร้อมด้วยทีมงานของเค้าอย่าง เคซี่ (Kevin Spacey) ผู้ช่วยคนสนิท และ ซอลท์ (Cuba Gooding Jr.) นายทหารหนุ่มฝึกหัด โดยแซมได้พยายามแจ้งเตือนอันตรายเรื่องเชื้อไวรัสตัวนี้ แต่ก็ถูกปฎิเสธไม่สนใจจาก นายพลบิลลี่ ฟอร์ด (Morgan Freeman) นายทหารผู้บังคับบัญชาของแซม ที่มีความลับบางอย่างปิดบังเกี่ยวกับเชื้อไวรัสตัวนี้ซึ่งถูกนำมาใช้ในแผนการลับสุดยอดในการทำอาวุธเชื้อโรคของกองทัพ ฟอร์ดเองได้รับคำสั่งจากนายพลโดนัลด์ แม็กคลินท็อก (Donald Sutherland) นายทหารระดับสูงของกองทัพให้ตัดแซมและทีมงานของเค้าออกจากปฎิบัติการครั้งนี้เนื่องจากกลัวแซมจะรู้ความลับเรื่องอาวุธเชื้อโรค 

    เชื้อไวรัสร้ายได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วและฆ่าชีวิตผู้คนในเมืองมากมาย ทำให้แซมตัดสินใจขัดขืนคำสั่งผู้บังคับบัญชา โดยการไปขอความช่าวเหลือจาก ร็อบบี้ (Rene Russo) อดีตภรรยาของเค้าที่ทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกันที่ทำงานในศูนย์ควบคุมโรคระบาด ในการออกหาทางช่วยเหลือผู้คนในเมือง และทางเดียวที่จะพาทุกคนรอดได้คือการหาต้นตอและพาหะของไวรัสนี้เพื่อสกัดยาแก้ โดยแซมและทีมงานของเค้าต้องทำงานแข่งกับเวลาที่บีบคั้น และการขัดขวางทุกวิถีทางจากผู้บังคับบัญชาที่เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัว ที่มีความเกี่ยวข้องลับ ๆ กับเชื้อไวรัสมหากาฬนี้ !!!
  






>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: