[Mini-HD][เพื่อรำลึกถึง Robin Williams] Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ [1080p][เสียง AC3 Thai 5.1+Eng 5.1][Sub Thai+Eng][.MKV][4.13GB]

03:08 by Unknown

      ในศตวรรษแรกของสหัสวรรษใหม่ ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีของโลกไล่ตามทันความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์ ริชาร์ด มาร์ติน (แซม นีลล์) ได้ซื้อของขวัญชิ้นหนึ่ง เป็นหุ่นยนต์รุ่นใหม่ NDR-114 และถูกตั้งชื่อว่าแอนดรูว์ (รอบิน วิลเลียมส์) โดยลูกคนเล็กของครอบครัว ก่อนที่แอนดรูว์จะมานั้น ตระข้าพเจ้าลมาร์ตินมีสมาชิก ได้แก่ ริชาร์ด มาร์ติน ซึ่งแอนดรูว์เรียกด้วยความเคารพว่าท่าน ภรรยาของเขา ที่เรียกง่ายๆ ว่า คุณผู้หญิง และลูกของพวกเขาอีกสองคน 

     แม้ว่าแอนดรูว์จะเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกซื้อมาเป็นของใช้ประจำบ้าน ที่ถูกตั้งโปรแกรมให้ทำงานเป็นคนรับใช้ของมนุษย์ แต่เขากลับแสดงให้เห็นถึงการมีความคิดสร้างสรรค์ ความอยากรู้อยากเห็น และมิตรภาพแบบเดียวกับมนุษย์ เป็นเวลาหลายทศวรรษที่แอนดรูว์มีชื่อเสียงและขายผลงานได้ แต่เขากลับรู้สึกเปลี่ยวเหงา เมื่อครอบครัวมาร์ตินค่อยๆ ขยับขยายและแก่ตัวลง ทำให้แอนดรูว์รู้ตัวว่าต่างจากคนอื่นมากเพียงใด 

     แต่เพราะความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ รูเพิร์ต (โอลิเวอร์ แพลตต์) ผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์จอมสร้างสรรค์และไม่ขึ้นกับใคร แอนดรูว์จึงสามารถค้นพบตัวเอง พัฒนาและรับรู้ถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความสามารถของเขาเองได้ เมื่อแอนดรูว์กลับสู่ชีวิตเดิม เขายังคงใกล้ชิดกับสมาชิกใหม่ของครอบครัวมาร์ติน ในครั้งนี้เขาได้เรียนรู้ว่ามนุษย์ต้องดับสูญลง และความแปลกที่เหมือนจะกีดกันเขาออกจากความเป็นมนุษย์ กลับทำให้เขามีความเป็นมนุษย์ขึ้นมา
  




>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  ll  part06  ll  part07  ll  part08  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: