[Mini-HD][เพื่อรำลึกถึง Robin Williams] What Dreams May Come (1998) พลังรักข้ามขอบฟ้าตามรักถึงสวรรค์ [1080p][เสียง AC3 Thai 5.1+Eng 5.1][Sub Thai+Eng][.MKV][3.59GB]

09:39 by Unknown

      คนเรามักเชื่อกันว่า หากทำความดีเมื่อตอนมีชีวิตอยู่ ครั้นพอตายไป วิญญาณก็จะล่องลอยไปสู่สรวงสวรรค์เพื่อไปพบกับความสุข ความสบาย ว่าแต่ว่าถ้าเราลองคิดกันต่อไปว่า หากเราได้อยู่บนสวรรค์และต้องพบว่าคนที่เรารักนั้นกลับต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ ในนรกโลกันต์ เราจะยอมเสี่ยงลงไปนรกเพื่อช่วยคนที่เรารักหรือไม่? 

    What Dreams May Come เป็นอีกบทหนึ่งของความรักที่สามารถพาหัวใจคนดูล่องลอยไปกับฉากอันวิจิตรตระการตา ได้ตลอดกว่า 90 นาที การจากไปของคริส (โรบิน วิลเลียม) หมอหนุ่มใหญ่ผู้รักครอบครัว ทำให้แอนนี่ (อนาเบลลา ซิออรา) ภรรยานักวาดรูปที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาต้องเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมากหลัง จากที่ได้สูญเสียลูกทั้งสองคนไปเมื่อ 4 ปีก่อน แทนที่เมื่อเวลาผ่านไปจะช่วยรักษาแผลใจของแอนนี่ มันกลับทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่าเดิม จนเมื่อถึงที่สุดเธอได้ใช้การอัตวินิบาตตนเองเป็นทางออกซึ่งแทนที่จะทำให้ วิญญาณไปสู่สวรรค์มันกลับทำให้เธอต้องตกนรกไปชั่วกัปป์ชั่วกัลป์ เมื่อความรู้ถึงคริสสามีที่อยู่บนสวรรค์ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปยังนรกเพื่อปลดปล่อยวิญญาณของแอนนี่ให้เป็นอิสระ
  




>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  ll  part06  ll  part07  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

0 ความคิดเห็น: